ऐसी अक्षरे

:- कथा
:- कविता
:- लेख
:- अनुवाद
:- हिंदी
:- English
:- संग्रह
:- इतर

मंदार शिंदे
Mandar Shinde

Sunday, May 19, 2019

रंपाट...

रंपाट लय रंपाट..

प्रवाहाच्या विरोधात भावा पव्हलोय मी
आणली ती स्थिती आधी माझी कधी नव्हती
येऊदेत कितीपण अडचणी माझ्या म्होरं
हसून मी बोलेन त्यांना काय चालतंय की
रंपाट लय रंपाट..
बिंधास मराठी पोरं ही रंपाट…

अभिनय आणि कश्मिरासारख्या रियल लाईफ स्ट्रगलर्सचा 'रंपाट'... अस्सल मराठी मातीतल्या मराठी माणसांच्या गोष्टी जगासमोर मांडणाऱ्या रवी जाधवचा 'रंपाट'... प्रिया बेर्डेच्या खऱ्याखुऱ्या आयुष्यातल्या खऱ्याखुऱ्या स्वप्नांचा 'रंपाट'... अंगावर येणाऱ्या ग्लॅमर इंडस्ट्रीला शिंगावर घेणाऱ्या कुशल बद्रिकेसारख्या लढवय्यांचा 'रंपाट'... ग्लॅमर, पैसा, प्रसिद्धी, यापासून सुरु होणारा पण शेवटी आपल्या मातीशी नाळ जोडणारा 'रंपाट'...!!

"इंजिनियर बनायला पैसे लागतात, डॉक्टर बनायला पैसे लागतात, फक्त 'स्टार' बनायला पैसे लागत नाहीत.. त्यासाठी लागतं लक.. नशीब !!"

"जे काही करायचंय ते आज, आत्ता, ताबडतोब.. फटाफट !! वेळ निघून गेल्यावर काहीही करुन उपयोग नाही..."

"पन्नास वर्षं झाली मी माझं स्वप्न पूर्ण व्हायची वाट बघतोय.. पण म्हणून तुझी स्वप्नंसुद्धा तू पन्नाशीत पोचल्यावर पूर्ण व्हावीत हे मला चालणार नाही..."

"सोळा वर्षांचे होईपर्यंत तुम्ही जे काही असता त्यासाठी तुमचे आईवडील जबाबदार असतात.. पण त्यानंतर फक्त तुम्ही स्वतः...!"

ॲक्टींगचा किडा वेगळा... आणि चंदेरी दुनियेच्या झगमगाटाला भुलून, एजंट लोकांना बळी पडून, 'कॉम्प्रमाईज' करुन, पैसा ओतून 'स्टार' बनायचा हट्ट वेगळा... हे अभिनयला स्वतःला एवढ्या लहान वयातच कळलंय, याबद्दल त्याचं अभिनंदन. आणि रवी जाधवनं मोठ्या पडद्यामागचं सत्य मोठ्या पडद्यावरच दाखवलंय, याबद्दल त्याचे आभार. हा सिनेमा महाराष्ट्रातल्या खेड्यापाड्यांमध्ये पोहोचावा आणि हजारो स्वप्नाळू भावी स्टार्सचे डोळे उघडावेत, हीच अपेक्षा !

मोठ्ठी स्वप्नं जरूर बघावीत, पण ती खरी करण्यासाठी लागतील तेवढे कष्ट करायची आणि सतत शिकत रहायची तयारी पाहिजे, हा मेसेज देणारा 'रंपाट' सुपरहीट होण्यासाठी खूप खूप शुभेच्छा !!

- मंदार शिंदे 9822401246




Share/Bookmark

No comments:

Post a Comment